เว็บ สล็อต แตก ง่าย อันดับ 1
แนะนํา ที่เที่ยว เชียงใหม่

หัวข้อ

แนะนํา ที่เที่ยว เชียงใหม่

แนะนํา ที่เที่ยว เชียงใหม่ คัดมาให้แบบเน้นๆ เที่ยวสนุกได้ทั้งปี ทุกฤดูกาล ทั้งดอยสวย ชมทะเลหมอก สวนดอกไม้ และยังคงครองความเก๋ ชิค แบบสไตล์ของร้านกาแฟ ตลาดสุดแนว สำหรับคนที่ชอบฟีลคูลเดินเล่นพักผ่อนหาในตัวเมืองเชียงใหม่ ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ ใกล้ตัวเมือง ส่วนสายรักธรรมชาติ แค่ออกนอกเมือง ก็จะได้สัมผัสดอยสวย และอากาศบริสุทธิ์ ไปด้วยกันมาอัพเดทที่เที่ยวเชียงใหม่ เก็บไว้ในลิสต์กันได้เลย

 

แนะนํา ที่เที่ยว เชียงใหม่ ดอยอ่างขาง ดินแดนแห่งดอกไม้ ไร่ชา นางพญาเสือโคร่ง 

 

แนะนํา ที่เที่ยว เชียงใหม่ มองหาที่เที่ยวเชียงใหม่ ต้องมี ดอยอ่างขาง ดินแดนแห่งความโรแมนติกที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องหาโอกาสมาเที่ยว ที่เที่ยวเชียงใหม่ ธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งดอยสวยที่แม้เวลาจะผ่านไปเนิ่นนานแค่ไหน ก็ไม่อาจทำให้กระแสการท่องเที่ยวดอยอ่างขางลดลงไปได้เลย ดอยอ่างขางตอบโจทย์สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาสัมผัสกับอากาศหนาวเย็น ชมแปลงดอกไม้และพืชผักเมืองหนาว แปลงไร่ชาสองพันคลอเคล้าสายหมอก ในช่วงเดือนมกราคมยังมีโอกาสได้เห็นดอกนางพญาเสือโคร่งบานอีกด้วย

 

ดอยม่อนแจ่ม ที่เที่ยวเชียงใหม่ชมดอกไม้ สวนส้ม

 

ชมวิวธรรมชาติภูเขาสีเขียว และสายหมอกในฤดูฝนที่ ม่อนแจ่ม พร้อมเก็บภาพดอกไม้นานาชนิด เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชาวดอย พืชผักผลไม้เมืองหนาว ม่อนแจ่ม สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ถ้าอยากเห็นทะเลหมอกสวยแบบฟูแน่น แนะนำมาเที่ยวหน้าฝนซึ่งฤดูนี้ยังมีดอกไม้ให้ชมบ้าง แต่ถ้าอยากชมดอกไม้เมืองหนาวแบบสวยงามหนาแน่นต้องมาฤดูหนาว ม่อนแจ่มมีที่พักที่ให้บริการมากมาย ทั้งแบบบ้าน กระโจมเต้นท์ เพื่อจะได้สัมผัสกับอากาศเย็นสบาย ชมวิวภูเขาบนม่อนแจ่มได้แบบเต็มที่

 

ป่าบงเปียง สุดตะลึงนาข้าวขั้นบันได ชมแสงยามเย็น

 

ป่าบงเปียง ที่เที่ยวเชียงใหม่สุดกรีน ยิ่งเข้าสู่ฤดูซึ่งเป็นช่วงฤดูทำนา ป่าบงเปียงจะได้รับความนิยมเป็นพิเศษ เพราะเป็นสถานที่ชมวิวนาข้าวขั้นบันได ไฮไลท์ คือ ช่วงเย็นที่เราจะได้ชมพระอาทิตย์และแสงสวยสีทองยามเย็น ส่องกระทบทิวเขาและนาข้าว เป็นภาพที่อบอุ่นสวยงามมาก นอกจากนี้ยามเช้ายังได้มีโอกาศชมสายหมอกลอยคลอเคลียภูเขาสูงได้จากบ้านพัก มาถึงป่าบงเปียงต้องมาพักโฮมสเตย์ของชาวบ้านที่ให้บริการหลายแห่ง ตั้งเรียงรายอยู่ริมนาข้าว นั่งนอนมองวิวนาเขียวสดชื่น ได้จากหน้าบ้าน หรือจะเดินเล่นถ่ายรูปตามร่องนาข้าว หามุมสวยก็เพลินไปอีกแบบ

 

สวนป่าดอยบ่อหลวง พักบ้านหลังน้อย กลางป่าสน

 

สวนป่าดอยบ่อหลวง สัมผัสความงามของธรรมชาติ พักบ้านไม้หลังน้อย ดีไซน์สวยงามโดดเด่นท่ามกลางป่าสนที่เรียงกันเป็นทิวแถวสวยงาม เหมือนบ้านในนิทาน ยามเช้ามีสายหมอกบางปกคลุม เคล้าแสงสวย เป็นภาพบรรยากาศที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวหลายคน ต่างใฝ่ฝันเก็บกระเป๋าเดินทางมาเชียงใหม่ เพื่อจะได้มาเก็บภาพความประทับ ณ ดินแดนแสนโรแมนติกแห่งนี้ สวนป่าดอยบ่อหลวง เชียงใหม่

 

บ้านห้วยกุ๊บกั๊บ นอนโฮมสเตย์ เข้าถึงวิถีชีวิตเรียบง่าย

 

หนีกรุงและความเจริญของเทคโนโลยี ไปสัมผัสวิถีชีวิตในโฮมสเตย์บนดอย พร้อมชมวิวภูเขาและสายหมอกได้จากระเบียงที่พัก บ้านห้วยกุ๊บกั๊บ สถานที่ที่จะทำให้เราเข้าถึงการใช้ชีวิตที่ยังไม่ได้ปรุงแต่งมากนัก สถานที่ที่จะทำให้คนแปลกหน้ากลายเป็นคนรู้จัก ได้เปิดใจพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน พาใจและร่างกายที่พร้อมจะทิ้งความสะดวกสบายชั่วคราว ไปใช้ชีวิตติดดินบนดอยที่ บ้านห้วยกุ๊บกั๊บ 

 

คลองแม่ข่า ที่เที่ยวเชียงใหม่ ฟีลญี่ปุ่น ถูกใจสายชิค

 

แลนด์มาร์คแห่งเมืองเชียงใหม่ท่ีทุกคนต้องมา คลองแม่ข่า คลองสายเล็กๆ ระยะทางประมาณ 750 เมตร ที่ได้รับการรีโนเวทปรับปรุงคลองให้สะอาดตา ริมขอบของแม่น้ำมีการนำก่อซีรีนบล็อกคอนกรีต วางเรียงตัวกันอย่างสวยงาม จนคล้ายกับคลองโอตารุ ที่ญี่ปุ่น รวมทั้งมีการสนับสนุนให้คนในชุมชนรีโนเวทบ้านใหม่เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ บางหลังเปลี่ยนเป็นร้านค้า ร้านขายเครื่องดื่ม ร้านอาหาร ร้านของที่ระลึก ในสไตล์ชิคแบบญี่ปุ่น ถ่ายรูปออกมานึกว่าเดินเล่นอยู่หมู่บ้านโบราณของญี่ปุ่น มาเที่ยวช่วงบ่ายแก่ได้แสงอุ่นคลุมโทน ถูกใจขาฮิป สายแชะ ต้องแวะมาปักหมุดเช็คอินโพสต์รูปลงโซเชี่ยลนแบบรัวๆ

 

ป่าสนวัดจันทร์ สัมผัสไอหมอก ลอยเหนืออ่างเก็บน้ำ

 

ป่าสนวัดจันทร์ องค์การอุตสากหรรมป่าไม้ (อปป) ตั้งอยู่ในอำเภอกัลยาณิวัฒนา ในช่วงฤดูหนาวดินแดนกลางหุบเขาแห่งนี้ ถูกปกคลุมด้วยม่านหมอกและสายลมอันหนาวเย็น ใครที่ได้มาเยือนต่างหลงเสน่ห์ในความงามของสายหมอกลอยพริ้วปกคลุมทิวสนและอ่างเก็บน้ำ บวกกับธรรมชาติอันงดงามและบ้านพักอันสะดวกสบาย ทำให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดฮิตที่เหมาะสำหรับเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนสัมผัสธรรมชาติ อากาศหนาวเย็น แบบเงียบสงบ 

 

ฮาดู่บิ แคมป์ปิ้ง ที่เที่ยวเชียงใหม่ถูกใจสายแคมป์

 

อีกหนึ่งที่เที่ยวเชียงใหม่ ที่ถูกใจสายแคมป์ ฮาดู่บิ แคมป์ปิ้ง แห่งบ้านเลาวู อำเภอเวียงแหง ที่สายชอบนอนเต้นท์ รักธรรมชาติ ชื่นชอบทะเลหมอก ต้องมาพักชมวิวดอยหลวงเชียงดาว สายหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า ได้จากหน้าเต้นท์ แถมยังมีจุดชมวิวหลายจุด ไม่ว่าจะอยู่ตรงมุมไหนได้เห็นภาพของดอยหลวงเชียงดาว เคียงคู่ดอยนางแบบ 360 องศา หลีกหนีความวุ่นวาย ละทิ้งความสะดวกสบายชั่วคราว มาพักชมวิวอยู่กับธรรมชาติแบบเงียบสงบ

 

บทความที่แนะนำ